ขนาดอวัยวะเพศ เล็กหรือใหญ่

ขนาดอวัยวะเพศ เล็กหรือใหญ่

องคชาตหรือลึงค์ เป็นอวัยวะเพศชายที่ยื่นยาวออกมาจากร่างกาย ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของถุงอัณฑะ ภายนอกปกคลุมด้วยผิวหนัง ภายในเป็นกล้ามเนื้อซึ่งมีลักษณะคล้ายฟองน้ำ ซึ่งจะมีท่อปัสสาวะอยู่โดยตลอดและมีช่องเล็กๆ เปิดอยู่ที่ตอนปลาย โดยท่อนี้จะเป็นทางผ่านของทั้งน้ำปัสสาวะและน้ำอสุจิ ส่วนขององคชาติสามารถยืดหดและขยายตัวตั้งขึ้นได้เอง จะมีขนาดใหญ่ขึ้นตามการเจริญเติบโตของร่างกาย

เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นจะมีขนงอกออกมาปกคลุมบริเวณรอบโคนขององคชาติ ช่วยลดการกระแทกและการเสียดสีในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ส่วนหัวขององคชาต โดยเฉพาะตอนปลาย เป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกมากกว่าส่วนของหนังหุ้มปลาย เนื่องจากมีเส้นประสาทและเส้นโลหิตมาหล่อเลี้ยงอยู่เป็นจำนวนมาก

โดยปกติอวัยวะเพศชายจะอ่อนนุ่มและห้อยลง แต่เมื่อถูกกระตุ้นเร้าทางเพศจนเกิดอารมณ์ หรือบางครั้งอาจจะไม่ได้ถูกเร้าอารมณ์ก็ได้ หากถูกสัมผัสตรงส่วนนี้ อวัยวะเพศก็จะแข็งตัวขึ้นมาได้เองในทันที หนังหุ้มปลายองคชาตคลุมส่วนหัวของอวัยวะเพศไว้ ปกติเวลาที่อวัยวะเพศเกิดอาการแข็งตัว หนังหุ้มปลายอวัยวะเพศนี้จะเปิดออกเอง ทำให้ส่วนหัวของอวัยวะเพศโผล่ออกมาอยู่ข้างนอก

Erection Hardness Score เรียกย่อๆ ว่า EHS เป็นมาตรฐานในการวัดความแข็งตัวของอวัยวะเพศชายที่กำลังได้รับการยอมรับในวง การแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเพศชาย ซึ่งนอกจาก EHS แล้วยังมีแบบทดสอบคุณภาพการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายที่เรียกว่า QEQ หรือ Quality of Erection Questionaire ที่มีการใช้ควบคู่กันไป แต่ในทางปฏิบัติ EHS จะสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายกว่า ผู้ชายสามารถบอกกับตัวเองได้ว่า คุณภาพการแข็งตัวของอวัยวะเพศตนเองเป็นอย่างไร แบบทดสอบต่อไปนี้เป็นการประเมินคุณภาพการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายในระยะยาว 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

หากฟังแค่ชื่อก็เกิดความรู้สึกว่าอวัยวะดังกล่าวน่าจะมีพลัง ความแข็งแกร่ง ความยิ่งใหญ่ ความภาคภูมิใจของเจ้าของ แต่หากเจ้าของขาดความเชื่อมั่น ไม่มั่นใจในพลังงาน และศักยภาพของมันก็อาจจะทำให้อวัยวะนั้นไม่มีประสิทธิภาพ ที่กำลังจะพูดก็คือเรื่องขนาดของอวัยวะเพศของท่านชาย หากท่านกังวลเพียงแค่ขนาดของอวัยวะเพศ แทนที่จะคำนึงถึงความแข็งแรง เทคนิค จะทำให้ท่านขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งจะทำให้เกิดความล้มเหลวในเพศสัมพันธ์

ขนาดอวัยวะเพศ

ขนาดอวัยวะเพศ ขึ้นกับกรรมพันธุ์ เชื้อชาติ ในความเป็นจริงหากเราไม่ไปมีเพศสัมพันธ์กับชนชาติอื่น ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะหากจะใหญ่ก็ใหญ่ด้วยกันทั้งสองเพศ หากจะเล็กก็เล็กด้วยกันทั้งสองเพศ ลองดูว่าขนาดของคุณมีขนาดเท่าไร

การวัดความยาว ให้วัดจากโคนอวัยวะเพศจนถึงปลายอวัยวะเพศ(ไม่ใช่หนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ)

 

การวัดขนาดเส้นรอบวง วัดส่วนกลางของอวัยวะเพศ

ความยาวของอวัยวะเพศ 6.4±1.1 นิ้ว
ความกว้างของอวัยวะเพศ 5.2±0.8นิ้ว

ลองเปรียบเทียบกับตัวคุณเองว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติหรือไม่ แต่หากจะมีขนาดเล็กกว่าคนทั่วไปก็ไม่ต้องกังวล อาวุธจะใหญ่จะเล็กไม่ส่วนประกอบที่สำคัญ แต่ไม่ใช่ขนาดเท่านิ้วก้อยเด็กซึ่งก็เล็กเกินไป ความสำคัญอยู่กระบวนท่า ลีลา และที่สำคัญการบริหารจะสามารถเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ

 

กลวิธีในการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศด้วยวิธีต่างๆกันดังนี้

  1. การเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศ โดยใช้สมุนไพร ช่วยกระตุ้นหลอดเลือดทำให้เลือดมาเลี้ยงที่อวัยวะเพิ่มขึ้น ทำให้มีการขยายของเนื้อเยื่ออวัยวะเพศเหมือนกับคนที่เล่นกล้ามเมื่อบริหาร บ่อยกล้ามเนื้อก็โตขึ้น เมื่อคุณบริหารไปได้ไม่กี่สัปดาห์ก็จะเห็นผล แต่หลังจากที่บริหารไปได้หลายเดือนก็อาจจะทำให้มีความยาวเพิ่มประมาณ 2 นิ้ว เส้นรอบวงเพิ่มประมาณ 1 นิ้ว การแข็งตัวของอวัยวะเพศก็ดีขึ้น คนที่มีปัญหาเรื่องกามตายด้านก็สามารถใช้วิธีนี้ ซึ่งเป็นการดูแลอวัยวะเพศ โดยวิธีธรรมชาติ เป็นวิธีที่ปลอดภัย และได้ผลค่อนข้างดี
  2. การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ โดยมากเป็นเครื่องมือที่ผู้ผลิตกล่าวอ้างว่าได้ผล โดยมากจะใช้เครื่องดูดสุญญากาศหลักการของการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศคือการเพิ่ม ปริมาณเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น ซึ่งต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
  3. การผ่าตัดเพิ่มเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ สามารถทำได้ 2 วิธีคือการผ่าเพิ่มเพิ่มความยาว และการผ่าเพิ่มเพิ่มขนาดเส้นรอบวง การผ่าเพิ่มเพิ่มขนาดเส้นรอบวง ทำได้โดยการผ่าเอาไขมันจากหน้าท้องไปหุ้มที่ลำอวัยวะเพศ ส่วนการเพิ่มความยาวทำได้โดยการผ่าตัดแยกพังพืดที่ยึดกระดูกหัวเหน่า การผ่าตัดเพื่อเพิ่มความยาวอาจจะเกิดผลเสียคือพังผืดทำให้ขนาดสั้นลง สำหรับการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดเส้นรอบวงอาจจะเพิ่มได้ 3 นิ้วแต่อยู่ได้ไม่กี่เดือน ไขมันจะถูกดูดซึมทำให้มีขนาดเท่าเดิม