ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ค้นหาบทความ :

โรคภัยใกล้ตัว

ดื่มอย่างไรให้ปลอดภัย
ดื่มอย่างไรให้ปลอดภัย เครื่องดี่มแอลกอฮอร์มีมาหลายพันปีแล้ว และเป็นที่ทราบกันดีว่าการดื่มแอลกอฮอล์มากๆ สามารถทำให้เิดโรคตับโดยเฉพาะอย่างยิ่งตับแข็งได้... อ่านต่อ »
[27 ตุลาคม 2560 | อ่าน : 7,983 ครั้ง]

ไส้ติ่งอักเสบ สังเกตอย่างไร
ไส้ติ่งอักเสบ เป็นสาเหตุที่พบได้บ่อย ของผู้ที่มีอาการปวดท้อง ที่ต้องรับการผ่าตัดฉุกเฉิน โดยเฉลี่ยในประชากรทุกๆ 1,000 คน จะมีคนที่เป็นโรคนี้ปีละ 1 คน โรคนี้พบบ่อยในเด็กและวัยหนุ่มสาวมากกว่าคนสูงอายุ... อ่านต่อ »
[18 กุมภาพันธ์ 2558 | อ่าน : 3,399 ครั้ง]

สายตาสั้นเทียม (Pseudomyopia)
ปัจจุบันจำนวนคนที่มีปัญหาสายตาได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การแข่งขันทางเศรษฐกิจ ทำให้เราต้องใช้สายตามากขึ้น จึงทำให้ปัญหาสายตาสั้นเทียมเพิ่มมากขึ้นด้วย บางคนอาจจะสงสัยว่า... อ่านต่อ »
[17 เมษายน 2557 | อ่าน : 5,969 ครั้ง]

โรคต้อกระจก (Cataract )
ภาวะที่ใช้เรียกเลนส์ตาที่มีความขุ่นเกิดขึ้น อาจมีสีขาวขุ่น สีเหลือง หรือสีน้ำตาล ทำให้แสงผ่านเข้าไปยังจอประสาทตาได้น้อยลงภาพที่เกิดขึ้นจึงไม่ชัดเจน เกิดอาการที่เรียกว่าตามัว... อ่านต่อ »
[17 เมษายน 2557 | อ่าน : 2,743 ครั้ง]

โรคกลัวอ้วน (Anorexia Nervosa)
ภาวะที่บุคคลปฏิเสธที่จะรับประทานอาหารเพื่อคงน้ำหนักไว้ในระดับปกติ โดยมีทัศนคติที่ผิดต่อรูปร่างและน้ำหนักตัวผิดปกติ คนที่เป็นโรคนี้ จะเป็นคนที่กลัวอ้วน กลัวเอามากๆ... อ่านต่อ »
[8 เมษายน 2557 | อ่าน : 4,418 ครั้ง]

โรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก Bell's palsy
ภาวะที่เส้นประสาทควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อใบหน้ามีการอักเสบหยุดการทำงาน ทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าอ่อนแรงด้านเดียวกัน คือ เปลือกตาตกลง มุมปากตกลง หลับตาไม่สนิท น้ำไหลมุมปาก ขยับยิ้มมุมปากด้านนั้นๆ ไม่ได้... อ่านต่อ »
[19 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 3,271 ครั้ง]

โรคสมองขาดเลือด Ischemic stroke
เกิดจากความผิดปกติของหลอดเลือด ซึ่งทำหน้าที่ส่งผ่านเลือดไปเลี้ยงสมอง อาจเป็นได้ทั้งการตีบ อุดตัน หรือฉีกขาด ส่งผลให้เกิดภาวะสมองขาดเลือดและมีก้อนเลือดกดทับสมอง เป็นอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตหรือทุพพลภาพไ... อ่านต่อ »
[19 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 3,207 ครั้ง]

โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง myasthenia gravis
โรคที่กล้ามเนื้อที่เราควบคุมได้ เช่นการยกแขน กล้ามเนื้อหน้าผาก มีอาการอ่อนแรง การอ่อนแรงนี้เกิดจากภาวะที่ร่างกายเราสร้างภูมิคุ้มกันทำลาย receptor บนกล้ามเนื้อ ทำให้เซลล์กล้ามเนื้อไม่ทำงาน... อ่านต่อ »
[19 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 2,998 ครั้ง]

โรคอัลไซเมอร์
โรคสมองเสื่อมชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด โดยจะมีการเสื่อมของเซลล์สมองทุกส่วนเป็นแล้วไม่มีวันหาย ผู้ป่วยจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเอง ไม่สามารถแยกถูก ผิด มีปัญหาในเรื่องการใช้ภาษา การประสานงานของกล้ามเ... อ่านต่อ »
[19 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 2,539 ครั้ง]

โรคนอนไม่หลับ Insomnia
ว่ากันที่จริง การ นอนไม่หลับ ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา ที่คนเราจะมีอาการ นอนไม่หลับ เกิดขึ้นเป็นครั้งคราวในชีวิต แต่ในบางคนอาการ นอนไม่หลับ กลับมีอาการรุนแรงและยาวนาน จนเข้าขั้นเป็น "โรคนอนไม่หลับ" ขึ้น ซ... อ่านต่อ »
[3 พฤศจิกายน 2556 | อ่าน : 2,971 ครั้ง]

    หน้าที่ 1 จาก 3 หน้า : 1 [2] [3]
To Top