ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ค้นหาบทความ :

สุขภาพผู้ชาย

กวาวเครือแดง (Red KwaoKrua)
กวาวเครือแดง (Red KwaoKrua) เป็นสมุนไพรในตระกูลเดียวกันกับ Papilonaceae (วงศ์ไม้ประดู่) โดยมีลักษณะเป็นพันธุ์ไม้เลื้อยพันรอบๆตามต้นไม้ใหญ่และมีหลายสายพันธุ์แต่ จากผลการวิจัยพบว่า มีอยู่ 2 สายพันธุ์ที่... อ่านต่อ »
[2 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 7,550 ครั้ง]

ปัญหาสุขภาพเพศชาย ภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
ภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรือ อีดี (erectile dysfunction; ED) คือภาวะที่ไม่สามารถคงการแข็งตัวขององคชาตได้ หรือแข็งตัวอยู่ได้เพียงระยะ สั้นๆ ซึ่งไม่เพียงพอที่จะทำให้เกิดความพึงพอใจในการมีเพศสัมพันธ์... อ่านต่อ »
[30 กรกฎาคม 2556 | อ่าน : 3,213 ครั้ง]

สารอาหารสำหรับคุณผู้ชาย
การบริโภคอาหารที่ดีช่วยให้ร่าง กายได้รับสารอาหารจำเป็นเพียงพอ มีน้ำหนักตัวเหมาะสม ลดภาวะเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ที่มักจะเกิดในผู้ชาย ได้แก่ โรคหัวใจ โรคต่อมลูกหมากโต มะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง ความดันโล... อ่านต่อ »
[9 เมษายน 2556 | อ่าน : 3,093 ครั้ง]

พลังแห่ง รากบูเทียซุปเปอร์บา หรือ กวาวเครือแดง !
บูเทียซุปเปอร์บา ใช้เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ นิยมมากในประเทศแถบเอเชีย กลุ่มผู้ใช้ส่วนใหญ่เป็นชายวัยกลางคนถึงสูงวัย โดยใช้เป็นยาบำรุงและเพิ่มพลังให้กับอวัยวะเพศชาย จากกลุ่มผู้ใช้คนหนึ่งได้ให้ข้อมูลว่า ... อ่านต่อ »
[17 ธันวาคม 2555 | อ่าน : 4,267 ครั้ง]

เยียวยา 6 อาการยอดฮิตของผู้ชาย
คุณผู้ชายทั้งหลาย ไม่ควรละเลยการดูแลสุขภาพนะคะ โดยเฉพาะอาการยอดฮิตต่อไปนี้ ที่ผู้ชายมักเจออยู่บ่อยๆ... อ่านต่อ »
[14 ธันวาคม 2555 | อ่าน : 3,482 ครั้ง]

ปัญหาการหลั่งเร็ว หรือ อาการล่มปากอ่าว
การหลั่งเร็ว,ล่มปากอ่าว,นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ หมายถึง ภาวะที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด (โดยทั่วไป ฝ่ายชาย สามารถถึงจุดสุดยอดได้ ในเวลาประมาณ 3 นาที แต่ฝ่ายหญิงต้อง... อ่านต่อ »
[8 พฤศจิกายน 2555 | อ่าน : 4,878 ครั้ง]

ขนาดอวัยวะเพศ เล็กหรือใหญ่
ขนาดอวัยวะเพศ ขึ้นกับกรรมพันธุ์ เชื้อชาติ ในความเป็นจริงหากเราไม่ไปมีเพศสัมพันธ์กับชนชาติอื่น ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะหากจะใหญ่ก็ใหญ่ด้วยกันทั้งสองเพศ หากจะเล็กก็เล็กด้วยกันทั้งสองเพศ ลองดูว่าขนาดของคุ... อ่านต่อ »
[8 พฤศจิกายน 2555 | อ่าน : 31,733 ครั้ง]

การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction)
การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction, ED) ในผู้ชาย หมายถึง อาการที่ไม่สามารถที่จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัว หรือคงสภาพการแข็งตัว ได้เป็นเวลานานพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ตามปกติได้ บางคนอาจจะหลั่งเร็ว บาง... อ่านต่อ »
[24 กันยายน 2555 | อ่าน : 4,725 ครั้ง]

To Top