ลดหุ่นสวยด้วย การวิ่ง แถมดีต่อสุขภาพ

ลดหุ่นสวยด้วย การวิ่ง แถมดีต่อสุขภาพ

คุณสาว ๆ หนักใจกันไม่น้อยเรื่องรูปร่างของตัวเอง เพราะใส่เสื้อผ้าออกมาก็กลัวจะดูไม่สวยเป๊ะทั้งหน้าท้องปลิ้น ต้นขาใหญ่ สะโพกใหญ่ ใส่ขาสั้น กระโปรงสั้น ก็ไม่มั่นใจเอาซะเลย วันนี้เราอยากแนะนำให้สาว ๆ มีรูปร่างหุ่นสวยได้  แบบไม่ต้องอดอาหาร นั่นคือ “การวิ่ง” ช่วยเผาผลาญไขมันตามสัดส่วนร่างกายได้อย่างดี น้ำหนักลดลงอย่างปลอดภัย แถมสุขภาพดีด้วย   

วิ่งถูกหลักลดการบาดเจ็บ คุณสาว ๆ หลายคน ต้องการที่จะให้น้ำหนักตัวลดลงอย่างไว ก็จะผลีผลามออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงเกินไปทำเช่นนั้นจะส่งผลให้ร่างกายเกิดการต่อต้านส่งผลกระทบให้กล้ามเนื้ออักเสบได้ อยากให้เริ่มต้นจาการวิ่งเบา ๆ ก่อน ประมาณ 20 – 30 นาที ระยะเวลา 3 – 5 ครั้ง /สัปดาห์ อาทิตย์ต่อมาปรับให้มีการวิ่งสลับเดินอย่างต่อเนื่องจะทำให้ช่วงกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา และน่องมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

แต่งตัวไปวิ่ง เลือกชุด + รองเท้าให้เหมาะ

เตรียมพร้อมก่อนวิ่งเพียงเลือกเสื้อกีฬาสบายตัว วิ่งคล่อง อย่างเสื้อยืดพอดีตัวตามแบบที่ชอบ กับกางเกงเลคกิ้งตัวโปรด หรือกางเกงขาสั้น / ยาว อาจจะใส่เสื้อกล้ามด้านในแล้วมีเสื้อคลุมทับอีกชั้น ส่วนรองเท้าวิ่งควรเลือกซื้อไซส์พอดีกับรูปเท้าเรา วิ่งแล้วมีความยืดหยุ่นไม่บีบรัดเท้าหรือวัสดุแข็ง จนเกินไป สามารถรับแรงกระแทกและการทรงตัวของการวิ่งได้ดี

วิ่งสม่ำเสมอ ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ

-  ป้องกันเกิดการโรคหัวใจ

-  กระชับกล้ามเนื้อให้สัดส่วนแข็งแรง

-  สร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย                                    

 -  หุ่นสวย เฟิร์มทุกสัดส่วน แถมสุขภาพดีอย่างปลอดภัย

ลดหุ่นสวยแบบสบายใจ ทั้งเฟิร์ม ฟิต กระชับ ทุกสัดส่วน ด้วยการออกกำลังกายอย่าง “การวิ่ง” ช่วยสลายไขมันที่สะสม ไม่ต้องใช้วิธีผิด ๆ อย่างการอดอาหารอีกต่อไป เพียงแค่คุณสาว ๆ จัดสรรเวลาการทำงาน การออกกำลังกาย การบริโภคอาหารอย่างถูกหลัก แค่นี้ก็อวดหุ่นสวยเป๊ะได้แล้ว