ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ค้นหาบทความ :

สาระน่ารู้อื่นๆ

ยาแก้อักเสบ...อักเสบจริงหรือ?
เจ็บคอ เสมหะสีเขียว น้ำมูกสีเขียว แผลเป็นหนอง ท้องเสีย ปัสสาวะเสร็จแล้วมีความรู้สึกเหมือนยังถ่ายปัสสาวะไม่หมด สารพัดอาการกับความคาดหวัง ที่มีต่อยาแก้อักเสบ จนทำให้ยาแก้อักเสบดูเหมือนจะเป็นยาสารพัดปร... อ่านต่อ »
[14 มกราคม 2557 | อ่าน : 6,467 ครั้ง]

ขวดน้ำดื่มพลาสติก อันตรายใกล้ตัว
ขวดน้ำดื่มพลาสติกอันตรายกว่าที่คุณคิดหากใช้ไม่ถูกวิธี โดยเฉพาะสารก่อมะเร็งจากขวดพลาสติกที่อาจสะสมในร่างกาย และเกิดอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว... อ่านต่อ »
[4 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 10,695 ครั้ง]

ยาหมดอายุ...โปรดดูก่อนใช้
"ยามีคุณอนันต์ แต่ก็มีโทษมหันต์" แม้ จะเห็นด้วยกับภาษิตที่ว่า การประหยัดเป็นคุณสมบัติที่ดีของคนไทย ฯลฯ แต่มีบางเรื่องที่การประหยัดกลับไม่คุ้มค่า ถึงขนาดอาจต้องแลกด้วยชีวิต!... อ่านต่อ »
[4 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 4,449 ครั้ง]

พาราเซตามอล ยาสามัญที่ต้องระวัง
ยาแก้ปวด และลดไข้ที่คนไทยนิยมใช้กันมากที่สุด เนื่องจากเชื่อว่าปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง จริงอยู่ที่พาราเซตามอลมีข้อดีที่ไม่ระคายเคืองกระเพาะ แต่แท้จริงแล้วพาราเซตามอลมีผลข้างเคียงที่อันตรายที่สุด... อ่านต่อ »
[4 ธันวาคม 2556 | อ่าน : 7,616 ครั้ง]

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คืออะไร?
ยุคนี้เป็นยุคของข้อมูลข่าวสาร ผู้บริโภคจึงรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ได้รวดเร็วกว่าในอดีต ตลอดจนมีแหล่งในการจับจ่ายสินค้าได้หลากหลายช่องทาง อาทิ ซื้อจากร้านค้า สั่งซื้อทางไปรษณีย์ อินเตอร์เน... อ่านต่อ »
[9 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 2,987 ครั้ง]

ระวัง อาหารเสริม โฆษณาเกินจริง
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แม้จะมีส่วนช่วยเสริมจากการรับประทานอาหารตามปกติ แต่โฆษณาแฝงข้อความเกินจริงของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆเหล่านี้ เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาด ก็เป็นอีกหนึ่งภัยร้ายแรงต่อผู้บริโภค... อ่านต่อ »
[9 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 2,719 ครั้ง]

สุขภาพคนไทย ฝากไว้กับโฆษณาชวนเชื่อ
... อ่านต่อ »
[9 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 2,785 ครั้ง]

มะระขี้นก
มะระขี้นก (Momordica charantia L.) เป็นสมุนไพรที่ใช้กันมานานนับพันปี ในเอเซีย อาฟริกา และละตินอเมริกา อายุรเวทใช้ผลมะระรักษาเบาหวาน โรคตับ บรรเทาอาการโรคเก๊าต์และข้ออักเสบ ตำรายาไทยใช้ใบมะระในตำรับยาเ... อ่านต่อ »
[8 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 2,404 ครั้ง]

อาหารเสริม ทำไมต้องทาน?
มีรายงานจากการวิจัยยืนยันว่าผู้ที่รับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นประจำมักจะมีวิตามินและเกลือแร่ในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายมากกว่าผู้ไม่ได้รับประทานอาหารเสริม... อ่านต่อ »
[2 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 5,495 ครั้ง]

ยังไม่จน...อยู่อย่างจน...จะไม่จน
การกระตุ้นเตือนใจให้เราได้คิดทบทวนเพื่อประมาณฐานะของตนเองว่า เรารวยหรือยัง? หรือว่า เราจนหรือเปล่า? เรายังไม่รวย หรือเรายังไม่จน? หลายคนตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเองไม่ค่อยจะได้ เพราะเวลาในแต่ละวันหมดไปกับก... อ่านต่อ »
[16 สิงหาคม 2556 | อ่าน : 2,619 ครั้ง]

    หน้าที่ 1 จาก 2 หน้า : 1 [2]
To Top