ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ค้นหาบทความ :

สุขภาพผู้หญิง

เสี่ยงกระดูกพรุน
เมื่อย่างเข้าอายุประมาณ 35 ปี ผู้หญิงจะมีการสูญเสียมวลกระดูกอย่างช้าๆ และยิ่งเมื่อถึงวัยหมดประจำเดือน อัตราการเพิ่มขึ้นลกระดูกก็จะยิ่งมากขึ้น ผู้หญิงจึงมีอัตราเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนมากกว่าผู้ชาย โดยผ... อ่านต่อ »
[6 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 2,021 ครั้ง]

ฮอร์โมนทดแทน ในหญิงเริ่มเป็นวัยทอง คิดให้รอบคอบก่อนใช้
จจุบัันเป็นที่รู้กันแล้วว่า การรับประทานฮอร์โมนเพศหญิงทดแทน ในวัยทองนั้นมีข้อเสียหลายอย่าง เช่น ทำให้เกิดมะเร็งเต้านม โรคหัวใจขาดเลือด อัมพาต อัมพฤกษ์ ลิ่มเลือดอุดตันหลอดเบือดดำมากขึ้น... อ่านต่อ »
[6 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 2,442 ครั้ง]

อาการของมดลูกผิดปกติ?
คุณรู้หรือไม่ว่า ในปีหนึ่งๆผู้หญิงไทยกว่า 70,000 คน ต้องโดนตัดมดลูกทิ้ง เนื่องจาก มดลูกเกิดอาการผิดปกติ! และสาเหตุของสิ่งเหล่านี้ เกิดจากอะไร­... อ่านต่อ »
[2 ตุลาคม 2556 | อ่าน : 35,006 ครั้ง]

ผิวสวยด้วยอาหาร
มีผู้หญิงไม่น้อยที่เปลี่ยนชนิดและยี่ห้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นว่าเล่น เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวสวย รวมถึงยังใช้เงินก้อนใหญ่และอุทิศเวลาไปกับกิจกรรมที่ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และ สวยงาม แต่ก็มีคนจำนวนมา... อ่านต่อ »
[30 กรกฎาคม 2556 | อ่าน : 2,706 ครั้ง]

ควรหรือไม่...ใช้แป้งที่จุดซ่อนเร้น
หลายคนนิยมทาแป้งโรยตัว เพราะทาแล้วรู้สึกว่าผิวเนียน เนื้อนวล แถมมีกลิ่นกลุ่นหอมละมุนอีกต่างหาก ใครๆ ก็เลยนิยมใช้แป้งกันอย่างแพร่หลาย ใช้กับทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่หน้าจนถึงฝ่าเท้า ไม่เว้นกระทั่งก้นแล... อ่านต่อ »
[30 พฤษภาคม 2556 | อ่าน : 2,753 ครั้ง]

ภาวะช่องคลอดแห้ง
ช่องคลอดที่แห้งผาก ไม่มีมูกเปียกๆ บ่งบอกให้รู้ว่าฮอร์โมนแห่งความสาว (รู้จักกันในนามของ Estrogen) ที่จะทำให้มีลูกได้นั้นมีน้อยมาก อาการนี้แสดงว่าผู้หญิงคนนั้นยังไม่เป็นสาว ไม่มีประจำเดือนหรือไม่ก็อยู่ใ... อ่านต่อ »
[30 พฤษภาคม 2556 | อ่าน : 3,035 ครั้ง]

บอกลารอยแตกลาย
ปัญหารอยแตกลายบนผิวหนังเป็นปัญหาน่ากวนใจที่ไม่มีใครอยากเผชิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิง แต่เชื่อหรือไม่ว่าร้อยละ 90 ของผู้หญิงมีปัญหานี้ ทำให้เสียความมั่นใจและต้องหาทางปกปิด มาทำความรู้จักกับสาเหต... อ่านต่อ »
[23 พฤษภาคม 2556 | อ่าน : 3,039 ครั้ง]

อย่างไรที่เรียกว่า...ท้องนอกมดลูก
บางครั้งการเดินทางของตัวอ่อนอาจไม่สะดวกหรือเดินทางเร็วเกินไป หรืออาจวกวนจนทำให้มันไม่อาจไปฝังตัวในที่ที่เหมาะสมในโพรงมดลูกได้ การที่มันฝังตัวในที่อื่นๆ นอกเหนือจากในโพรงมดลูกนี้เรียกว่า “ท้องนอกมดลูก”... อ่านต่อ »
[23 พฤษภาคม 2556 | อ่าน : 2,945 ครั้ง]

ซีสต์ที่เต้านม เป็นแล้วเป็นได้อีก
ถุงน้ำหรือซีสต์ในเต้านมเป็นสิ่งผิดปกติในเต้านมที่พบได้บ่อยที่สุด พบมากกว่าก้อนเนื้อหรือมะเร็งเสียอีก ในประเทศตะวันตกมีรายงานว่าพบร้อยละ 7 ของผู้หญิง แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีของเครื่องอัลตราซาวนด์ก้าวหน้... อ่านต่อ »
[23 พฤษภาคม 2556 | อ่าน : 9,010 ครั้ง]

ดูแล เต้านม ให้สุขภาพดีทุกวัย
คุณรู้หรือไม่ว่า ปัจจัยที่ทำให้หน้าอกเปลี่ยนแปลง มีหลายสาเหตุมาก ตั้งแต่การขึ้น-ลงของน้ำหนัก ช่วงมีประจำเดือน การคลอดหรือให้นมบุตร และการก้าวสู่ช่วงวัยทอง เรียกได้ว่าหน้าอกสามารถปรับเปลี่ยนไปได้ทุกปี... อ่านต่อ »
[23 พฤษภาคม 2556 | อ่าน : 3,231 ครั้ง]

    หน้าที่ 1 จาก 2 หน้า : 1 [2]
To Top